Người dùng đã được cấp tài khoản đăng ký kinh doanh, muốn thay đổi giấy tờ chứng thực cá nhân nhưng bị từ chối thì phải làm thế nào?

FAQs — lúc 08:31:09 ngày 25/11/2019

Người dùng đã được cấp tài khoản đăng ký kinh doanh, muốn thay đổi giấy tờ chứng thực cá nhân nhưng bị từ chối thì phải làm thế nào?

Trả lời

- Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký một Tài khoản đăng ký kinh doanh.
- Hệ thống chỉ hỗ trợ thay đổi giấy tờ chứng thực cá nhân trong trường hợp chủ tài khoản thay đổi từ CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu cũ sang CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu mới.
- Nếu người sử dụng đã được cấp tài khoản đăng ký kinh doanh, Hệ thống không hỗ trợ thay đổi thông tin chủ tài khoản từ người này sang người khác.
- Để đăng ký thông tin cá nhân của người khác, người sử dụng cần đăng ký tài khoản mới.

Quản trị hệ thống — lúc 08:31:36 ngày 25/11/2019

Quay lại danh sách câu hỏi